Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ, Cử nhân đợt 3 năm 2022

31/12/2022 02:30

Thực hiện Kế hoạc tổ chức lễ tốt nghiệp số 1036/KH-ĐHKB ngày 16/12/2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh Bắc.
 

 
Trường Đại học Kinh Bắc đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử Nhân và Thạc sỹ đợt 3 năm 2022. Tham dự buổi lễ trao bằng có sự góp mặt của Thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Văn Hòa cùng thầy cô trong Hội đồng quản trị, Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Viện, Trung tâm Nhà trường. Bên cạnh đó có khách mời tham dự là các thầy cô trong Ban Giám Hiệu của Trường Cao đẳng Nguyễn Văn Trỗi và Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đông An là đối tác của Trường.


 
Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hòa, Hiệu Trưởng nhà trường đánh giá cao những nỗ lực của các tân Cử nhân, Thạc sĩ trong suốt quá trình rèn luyện, học tập, nghiên cứu khoa học tại Trường góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tri thức xây dựng và phát triển đất nước.
 

Đại diện học viên, sinh viên tặng hoa Nhà trường
 
Đại diện học viên,sinh viên là tân thạc sĩ, Cử nhân có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học tặng hoa tri ân, cảm ơn Nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu khoa học để các tân Thạc sĩ, Cử nhân đạt được những kiến thức thực tiễn quý báu và vinh dự nhận được thành quả nỗ lực trong ngày hôm nay.
Một số hình ảnh buổi lễ:

Các tin khác

Bản destop