Trường Đại học Kinh Bắc tổ chức Kỳ thi thử THPT Quốc gia năm 2016

09/03/2016 13:50

        Sáng ngày 06/03/2016, trường Đại học Kinh Bắc hân hoan đón chào gần 1500 học sinh lớp 12 tại các trường THPT trên địa bàn Thành phố Bắc Ninh đến tham dự Kỳ thi thử THPT Quốc gia năm 2016. Buổi thi diễn ra an toàn, nghiêm túc cùng rất nhiều các hoạt động bên lề thu hút được sự quan tâm của đông đảo thí sinh và phụ huynh.

        Nhằm tạo điều kiện để các trường THPT đánh giá khách quan năng lực của học sinh lớp 12 cũng như các em có dịp được hệ thống kiến thức, rèn luyện kỹ năng trước khi bước vào kỳ thi chính thức diễn ra đầu tháng 07/2016, Trường Đại học Kinh Bắc đã phối hợp cùng Trường THPT Lý Nhân Tông, THPT Hoàng Quốc Việt, THPT Hàm Long, THPT Lý Thường Kiệt, THPT Nguyễn Du tổ chức Thi thử THPT môn Toán học. Kỳ thi thu hút 1.500 học sinh dự thi và có sự tham gia của hàng trăm giáo viên, cán bộ, nhân viên các trường tới coi thi và đảm bảo chất lượng kỳ thi.

        Đề thi được đánh giá là vừa sức, sát với chương trình giảng dạy và giúp phân loại học sinh hiệu quả. Sau khi trải qua 120 phút căng thẳng, các em nhanh chóng được hòa mình vào không gian sôi động, hấp dẫn của chương trình tư vấn – hướng nghiệp: “Đại học Kinh Bắc – Chắp cánh tương lai”. Tại đây, các em được thưởng thức màn nhảy Dân vũ của các anh chị Sinh viên khoa Du lịch cũng như tham gia các trò chơi: Ô chữ bí mật, Bánh xe kỳ diệu, Bóng rổ,… Những trò chơi tưởng như đơn giản nhưng là sự kết hợp của sự khéo léo, nhanh mắt nhanh tay và cả tinh thần đồng đội cao độ.

        Chỉ một buổi sáng nhưng các em học sinh THPT được trải qua mọi cung bậc cảm xúc. Không những vậy, đến với kỳ thi thử này, các em được tư vấn lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực và sở thích cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Sau khi tìm hiểu cũng như trải nghiệm thực tế tại trường, đã có hàng trăm học sinh đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2016. Hy vọng sẽ gặp lại các em tại trường Đại học Kinh Bắc vào kỳ nhập học tháng 09/2016. Chúc các em thành công.

Các tin khác

Bản destop