Trò chuyện cùng Người đẹp Kinh Bắc 2017

14/02/2017 18:19

         Nguyễn Thị Hồng Ngọc – cái tên được xướng lên ở vị trí cao nhất cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017”. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng Ngọc chia sẻ những cảm xúc ngày đầu đến trường sau cuộc thi.

Phóng viên: “Chúc mừng em đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017. Em có thể chia sẻ cho mọi người biết cảm xúc ngay lúc này khi trở lại lớp học từ cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017” vừa qua”
Hồng Ngọc:Sau chung kết cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017” ngay buổi học đầu tiên của học kì 2, em đã trở lại lớp và cảm xúc của em hiện tại rất xúc động và bất ngờ khi thầy cô, các bạn gửi tặng lời chúc mừng. Không ngờ tình cảm mọi người dành cho em rất lớn, không những bạn bè, cô chủ nhiệm mà cả ban giám hiệu nhà trường cũng đã quan tâm theo dõi từ lúc em tham gia cuộc thi, các thầy, cô nhắn tin chúc mừng khi em đăng quang”.
Người đẹp Kinh Bắc 2017

Phóng viên:Em biết đến cuộc thi này từ đâu và vì sao em lại quyết định tham gia cuộc thi này?”
Hồng Ngọc: Em biết đến được cuộc thi và quyết định tham gia cuộc thi này rất là tình cờ, chưa hề có chủ định gì trước đó. Đoàn trường đại học Kinh Bắc, nơi em đang theo học có chia sẻ thông tin về cuộc thi này và cô chủ nhiệm là người khuyến khích em mạnh dạn đăng kí tham gia. Chính vì điều đó mà em đã tham gia và thật bất ngờ giành được ngôi vị cao nhất.”
Người đẹp Kinh bắc 2017

Phóng viên: Vậy là cơ duyên đưa em đến cuộc thi chính là nhờ thầy cô của trường Đại học Kinh Bắc. Và chắc hẳn trước khi đến với cuộc thi, em đã chuẩn bị hành trang cho mình, cũng như thầy cô giáo cũng có khuyên răn em điều gì không”
Hồng Ngọc:Đến với cuộc thi sắc đẹp, điều cần thiết nhất mà thầy cô chỉ bảo em là chuẩn bị mặt kiến thức, thầy cô bảo “chỉ có kiến thức mới có thể làm mình trở thành một người đẹp thực sự”. Bên cạnh đó, em đã chuẩn bị cho mình tâm lý tốt để có thể ứng biến và xử lý tình huống. Đặc biệt, điều làm nên chiến thắng cuộc thi, em nghĩ là ở phong thái. Từ khi theo học trường đại học Kinh Bắc, em đã rèn luyện được cho mình phong cách tự tin trước đám đông. Nếu không có những kĩ năng đó, em không thể hoàn thành tốt phần thi ứng xử và cũng không thể giành ngôi vị cao nhất cuộc thi như ngày hôm nay.”
Người đẹp Kinh Bắc 2017

Phóng viên:Với năng lực và điều kiện của mình, em có rất nhiều sự lựa chọn, em có thể chia sẻ thêm về việc tại sao em lại lựa chọn theo học trường Đại học Kinh Bắc?”
Hồng Ngọc:Em là một người con Kinh Bắc, mảnh đất địa linh nhân kiệt có truyền thống hiếu học. Em thực sự mong muốn học tập và làm việc trên chính quê hương mình. Đồng thời, ngay từ khi học cấp 3, em thấy nhiều bạn bè và anh, chị khóa trên chọn trường Đại học Kinh Bắc để theo học. Qua tìm hiểu, trường có ngành học mà em yêu thích, đồng thời cơ sở vật chất và giảng viên của trường khang trang và đặc biệt, trường nổi tiếng là nơi tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Chính vì những điều đó mà em quyết định theo học tại đây.”
Phóng viên:Sau khi trở về từ cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017”, em có thấy cuộc sống của mình có gì thay đổi và em có kế hoạch gì cho tương lai của mình hay không?”
Hồng Ngọc:Tham gia và đăng quang tại cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017”, em thấy rất tự hào cũng như có trách nhiệm hơn với quê hương Kinh Bắc. Em mong muốn quảng bá nhiều hơn nữa vẻ đẹp về văn hóa cũng như con người của quê hương quan họ. Thêm vào đó, em cũng tự hào về ngôi trường Đại học Kinh Bắc em đang theo học. Trước mắt, em sẽ tiếp tục theo đuổi và hoàn thành khóa học của mình tại trường với kết quả tốt nhất.”
Người đẹp Kinh Bắc 2017

Cảm ơn em về những chia sẻ chân thành vừa rồi.
Và chúc em thành công trên con đường đã chọn!

Các tin khác

Bản destop